Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

YÊU TRONG IM LẶNG

"Yêu đơn phương là thứ tình cảm thường làm người ta mâu thuẫn giữa lý trí và con tim. Nên bước tiếp hay dừng lại?"
Sợ một ngày nước cuốn trôi tất cả


Đã nhiều lần tự hỏi rồi tự chọn cho mình một đáp án là Dừng Lại. Vì sao ư? Vì ta yêu người chẳng yêu ta, vì ta mệt mỏi trong cuộc rượt đuổi vô vọng này, vì ta không muốn trái tim mình tổn thương khi nhìn thấy người bước cùng một ai khác.
Thế mà suốt bao năm qua tôi vẫn chưa làm được. Tại sao tôi lại để hình ảnh bạn khắc sâu trong trái tim tôi, còn tôi thì chẳng là gì trong trái tim bạn? Vì trái tim bạn đã quá yêu, quá đau vì một người mà trở nên hóa đá? Hay vì tôi chẳng phải là mẫu hình lí tưởng để bạn yêu?
Giờ thì mới hiểu yêu một người là đau khổ biết bao nhiêu? Thế nên bây giờ tôi chẳng muốn dừng lại nữa, vì vốn dĩ càng cố quên đi thì lại càng thêm nhớ. Biết đâu khi giữ bạn lại trong tim tôi lại dễ dàng quên đi. Biết đâu một ngày nào đó tôi can đảm nói lên ba từ Tôi Yêu Bạn mà chẳng còn sợ nghe một lời từ chối thì hình ảnh bạn cũng vì vậy mà chẳng còn giữ được trong tim tôi.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét